5/18/18

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 4 tháng 4/2018

Hệ thống kênh thể thao Ssport xin trân trọng giới thiệu đến quý khán giả những trận: Vòng 36 Ngoại Hạng Anh, Vòng 35 Serie A, Vòng 32 Bundesliga.

Vòng 35 Serie A: THÁCH THỨC TỪ GIUSEPPE MEAZZA


Thất bại trước Napoli trên sân nhà không chỉ khiến Juventus đánh mất đi nhiều lợi thế trong cuộc đua vô địch. Màn trình diễn của Bianconeri trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp còn bị chỉ trích bởi lối đá thiếu sinh khí của thầy trò Max Allegri. Hành quân đến Giuseppe Meazza, nhà đương kim vô địch thừa hiểu khó khăn đang chờ đợi họ phía trước. Inter chắc chắn không thể vô địch nhưng vẫn còn mục tiêu tham dự Champions League. Nếu có thể khiến đại kình địch bị phế truất ngôi vương, Inter càng có lý do để ăn mừng vào cuối mùa. (Inter Milan - Juventus, 01h45, 29/4, SSPORT - SCTV17)

Vòng 35 Serie A: CẨN THẬN “HIỂM ĐỊA” FRANCHI

Chiến thắng trước Juventus mang lại cho Napoli sự tự tin trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, sẽ là sai lầm lớn nếu đội bóng miền Nam lơi lỏng trong giai đoạn quyết định này. Artemio Franchi luôn là hiểm địa với mọi đội bóng khi Fiorentina chơi đúng sức. Sau những thắng lợi liên tiếp, đội bóng áo tím đang cho thấy dấu hiệu suy giảm phong độ khi đã ba trận liền ko thắng. Vì lẽ đó, Napoli có thể tin vào một kết quả tốt nếu hàng công biết cách ghi bàn. Một đội bóng không thể vô địch nếu chỉ trông chờ những bàn thắng của trung vệ Koulibaly. (Fiorentina - Napoli. 23h00, 29/4, SSPORT - SCTV17)

Vòng 36 Ngoại Hạng Anh: DỐC SỨC VÌ MỤC TIÊU TOP 4

Những cú sẩy chân liên tiếp của Tottenham giúp Chelsea thắp lại hy vọng cạnh tranh top 4 mùa này. Khoảng cách năm điểm kém Spur với bốn trận còn lại của mùa giải không phải là không thể san lấp với thầy trò Antonio Conte. Vì lẽ đó, “The Blues” sẽ dốc toàn lực để giành chiến thắng tất cả trận còn lại của mùa giải và trông chờ vào điều kỳ diệu xảy ra. Thử thách tại Liberty có lẽ sẽ không thể làm khó đại diện London. Bởi thực tế, lực lượng lẫn phong độ lúc này của hai đội đang có sự cách biệt rất lớn và ba điểm thuộc về “binh đoàn xanh” là điều được dự báo trước. (Swansea – Chelsea, 23h30, 28/4, SSPORT – SCTV17)

Vòng 32 Bundesliga: “BẮN PHÁ” WESERSTADION

Đại thắng đối thủ cạnh tranh trực tiếp Bayer Leverkusen đã mang đến sự tự tin cho đoàn quân HLV Peter Stoger. Tiếp đà hứng khởi, thử thách tại Weserstation cuối tuần này sẽ không thể làm khó đội bóng vùng Ruhr. Ở chiều ngược lại, với phong độ nghèo nàn và tâm lý hết động lực thi đấu, Werder Bremen khó có thể trụ vững trước sức ép từ đại diện thuộc miền Tây nước Đức. Một kết quả hòa có lẽ đã là thành công với đội bóng đang xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng như Bremen ở cuộc đối đầu tới. (Werder Bremen – Borussia Dortmund, 23h00, 29/4, SSPORT3 – BTV5)

SCTV - Sống động từng giây