12/25/18

SCTV thử nghiệm dịch vụ VOD trên 8.000 đầu thu Hybrid Box


8.000 ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng Truyền hình cáp SCTV : Trang bị đầu thu Hybrid Box và miễn phí dịch vụ VOD xem video theo yêu cầu.

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và phong phú của khách hàng, SCTV không ngừng nỗ lực trong việc tạo ra các dịch vụ mới. Sau một thời gian chuẩn bị và hoàn thiện, SCTV chính thức ra mắt dịch vụ VOD trên đầu thu Hybrid Box. SCTV thử nghiệm dịch vụ VOD trên 8.000 đầu thu Hybrid Box từ nay đến 31/12/2016 ở 12 tỉnh thành trong cả nước: TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Đồng Tháp, Đà Nẵng, Cần Thơ, Kiên Giang, An Giang, Bến Tre và Tiền Giang.
SCTV triển khai thử nghiệm dịch vụ VOD trên đầu thu Hybrid Box kết nối với ti vi, cung cấp dịch vụ xem phim theo yêu cầu SCTV VOD đến từng nhà khách hàng; khách hàng được trang bị đầu thu; miễn phí thuê bao sử dụng dịch vụ SCTV VOD trên 8.000 đầu thu Hybrid Box. Chính sách này được áp dụng tại các địa bàn có triển khai gói cước trọn gói nhiều dịch vụ có truyền hình kỹ thuật số HD.

Các tính năng nổi trội của đầu thu Kỹ thuật số Hybrix Box và dịch vụ SCTV VOD

Tính năng của thiết bị là giải mã tín hiệu truyền hình trên hạ tầng truyền dẫn RF, đồng thời truy cập được các dịch vụ hai chiều trên nền công nghệ IP. Với một đường truyền vật lý duy nhất và các thiết bị đầu cuối như Hybrid Box, Cable modem, khách hàng có thể sử dụng cùng lúc dịch vụ Truyền hình kỹ thuật số HD, dịch vụ Internet và trải nghiệm miễn phí dịch vụ Video theo yêu cầu (VOD) trong thời gian thử nghiệm.

Kho video theo yêu cầu đa dạng với hàng ngàn bộ phim, MV ca nhạc, hài, cải lương, thiếu nhi, thể thao, thời trang, du lịch khám phá, ….Tất cả đều có bản quyền, chất lượng cao và được cập nhật mới liên tục.
- Hình ảnh sắc nét với chất lượng HD.
- Giao diện thân thiện, dễ dàng thao tác.
- Khách hàng có thể xem, tạm dừng, tua lại bất kỳ lúc nào.
- Tính năng đề cử, tạo danh sách video yêu thích,…giúp việc chọn video nhanh và thuận tiện hơn.