1/19/19

Phát sóng kênh SCTV22 trên hệ thống truyền hình cáp KTS SCTV

Nhằm đẩy mạnh phát triển nội dung chương trình truyền hình ngày một phong phú, kể từ 0h00 ngày 1/1/2019 Truyền hình cáp SCTV phát sóng kênh SCTV22 trên hệ thống truyền hình cáp KTS SCTV.

Theo đó, phát sóng kênh SCTV22 HD thay thế vào kênh VTC6 (vị trí số 233, kênh phát trùng) trên hệ thống THKTS DVB –C. Phát sóng kênh SCTV 22 SD thay thế kênh SCTV7 (vị trí số 132, kênh phát trùng) trên hệ thống truyền hình kỹ thuật số DVB-C. Như vậy, hệ thống THC kỹ thuật số SCTV đã có trên 180 kênh, trong đó có trên 130 kênh truyền hình SDTV và trên 50 kênh truyền hình HDTV.
 

Ngày nay, thể thao điện tử (Esport) đang nổi lên như một xu thế mới của giới trẻ trên toàn thế giới. Không chỉ gói gọn trong định nghĩa về “trò chơi điện tử”, Esport đã từng bước được thừa nhận và trở thành một trào lưu mạnh mẽ, với sự phát triển không ngừng của những tựa game như Dota2, Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile hay PUBG... Thậm chí, tại SEA Games 2019 tới, Esports sẽ là nội dung có 6 bộ huy chương mà Việt Nam là một trong những ứng cử viên hàng đầu.

Nắm bắt xu thế này, SCTV đã quyết định ra mắt một kênh truyền hình hoàn toàn mới – SSPORT1 - SCTV22. Đây là kênh truyền hình nằm trong hệ thống kênh SSPORT, với nội dung tập trung chủ yếu là các môn thể thao dành cho giới trẻ như thể thao mạo hiểm, MMA, UFC và đặc biệt là Esports. Với những chương trình đa dạng, nội dung hấp dẫn và cập nhật liên tục, SSPORT1 – SCTV22 hứa hẹn sẽ là một món ăn tinh thần đặc sắc và không thể bỏ qua với các khán giả truyền hình cả nước.