9/6/19

"Đặc thám siêu đẳng" phim TVB trên SCTV9

Trong số những bộ phim hình sự đem lại tiếng tăm cho TVB, không thể không nhắc đến “Đặc thám siêu đẳng”, do giám chế gạo cội Lương Gia Thụ chịu trách nhiệm sản xuất. Bên cạnh những pha phá án thần sầu, phim còn khiến người xem day dứt về ý nghĩa thực sự của tình bạn.



Phương Chí Cường (do Lưu Tích Minh đóng) là một cảnh sát chính trực và nhiệt huyết. Trong một lần truy bắt tội phạm nguy hiểm, Cường bị bắn trọng thương. Viên đạn nằm chắn ngay giữa phổi và tim, không những giúp Cường sống sót thần kỳ, mà còn mang đến cho anh một năng lực siêu phàm.

Nhờ có năng lực này, Cường liên tiếp phá được nhiều vụ án hóc búa, được cả sở cảnh sát vinh danh, tin cậy. Duy chỉ có một người không mấy vui vẻ. Đó chính là anh bạn thân từ thuở nhỏ, tên Trần Nhất Hiền (do Quách Tấn An đóng). Hiền cũng làm cảnh sát, vốn rất ăn ý với Cường. Thế nhưng, sau khi Cường có siêu năng lực, Hiền sinh lòng đố kỵ, âm thầm làm nhiều việc xấu để hãm hại Cường.

20 tập phim “Đặc thám siêu đẳng”, phát sóng vào lúc 12h trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 13/9/2019. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Lưu Tích Minh, Quách Tấn An, Lâm Dĩnh Nhàn, Bành Gia Lê...