10/11/19

Đón xem "Truy tìm nàng giọng cao" trên SCTV9 lúc 19h00

Truy tìm nàng giọng cao - SCTV9 độc quyền và đồng thời với TVB

Năm tháng xa quê không thể vùi chôn nỗi nhớ đau đáu của người thầy già về một giọng ca bí ẩn, làm say đắm lòng người. 30 tập phim “Truy tìm nàng giọng cao” không chỉ là hành trình giải tỏa sự tò mò đeo đẳng nhiều năm ròng, mà còn khơi dậy những khát khao đã bị bỏ lỡ của thời thanh xuân.



Hiệu trưởng về hưu Bạch Thiên Nham (do Chung Cảnh Huy đóng) bị thoái hóa não giai đoạn đầu. Ông quyết định từ Canada trở về Hồng Kông để thực hiện nguyện vọng cuối cùng, là tìm ra nữ sinh có giọng hát cao vút năm xưa. Giọng hát ấy đã giúp đoàn hợp xướng của trường làng lần đầu tiên đoạt giải, nhưng người cất lên tiếng hát đến giờ vẫn còn là một ẩn số.

Dù nhóm tập hợp gần như đông đủ nhưng cô gái bí ẩn vẫn chưa xuất hiện. Bệnh của ông Nham ngày một chuyển biến nặng. Rốt cuộc, giọng hát tuyệt mỹ ấy là của ai?

Phim “Truy tìm nàng giọng cao”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, vào lúc 19h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 07/10/2019.

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Chung Cảnh Huy, Ngô Đại Dung, Tưởng Chí Quang, Cung Từ Ân, La Quán Lan, Trương Chấn Lãng, Huỳnh Tâm Dĩnh,...