8/21/20

SCTV nâng cấp tốc độ internet miễn phí, Nhân đôi lợi ích khách hàng

Không chỉ thí điểm truyền hình số DVB-T2 để nâng cao chất lượng dịch vụ tại một số tỉnh thành, SCTV còn triển khai nâng cấp tốc độ internet miễn phí trên toàn quốc. Khách hàng sử dụng trọn gói truyền hình số DVB-T2 và Internet siêu tốc SCTV đang được hưởng “ưu đãi vàng”.

Truyền hình KTS DVB-T2 (Digital Video Broadcasting – Terrestrial) là dịch vụ phát sóng quảng bá truyền hình kỹ thuật số theo tiêu chuẩn châu Âu. Ưu điểm của phương thức này là hình ảnh sắc nét, có chiều sâu, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng nhiễu và bóng ma (ghost free) vốn là nhược điểm của truyền hình analog thông thường, loại bỏ tác hại của các tia sóng phản xạ, không bị ảnh hưởng nhiễu phát ra do máy tính, mô tơ điện, sấm sét... Công nghệ này được SCTV áp dụng để truyền qua mạng cáp để cung cấp tới khách hàng.



Dịch vụ truyền hình số DVB-T2 của SCTV tại TP. HCM, Bà rịa - Vũng Tàu, Đà Nẵng và TP. Hà Nội với trên 130 kênh truyền hình KTS chất lượng HD, hình ảnh siêu nét, nội dung đặc sắc, có chọn lọc. Khách hàng đăng ký trọn gói dịch vụ Internet siêu tốc và truyền hình DVB-T2 của SCTV sẽ được hưởng cước phí ưu đãi tiết kiệm đến 50% phí thuê bao hàng tháng so với sử dụng các dịch vụ riêng lẻ cộng lại. Trong bối cảnh SCTV triển khai nâng cấp tốc độ internet miễn phí cho tất cả khách hàng đang sử dụng hoặc lắp mới dịch vụ internet của SCTV từ ngày 15/4/2020 thì việc sử dụng combo trọn gói giúp nhân đôi lợi ích cho khách hàng.



Từ ngày 15/4/2020, những khách hàng SCTV đang sử dụng gói Internet 20Mbps sẽ được nâng lên 30Mbps, gói 25 Mbps được nâng lên 40Mbps, gói 30Mbps được nâng lên 50Mbps, gói 35Mbps được nâng lên 60Mbps. Như vậy với gói internet thấp nhất thì tốc độ vẫn rất nhanh, khách hàng SCTV có thể làm nhiều việc cùng lúc trên đường truyền mạng mà không phải lo lắng tới vấn đề giật, lag. Đối với các gia đình có đông thành viên, những người kinh doanh online, internet SCTV mang đến cho họ khá nhiều lựa chọn linh động, tiết kiệm và hiệu quả. Tốc độ internet SCTV cung cấp cho khách hàng đã lên đến 70Mbps tại TP.HCM, TP. Hà Nội, Cần Thơ, Đồng Nai, Đà Nẵng, Vũng Tàu và 60Mbps tại các tỉnh khác và thành phố khác. Đặc biệt việc nâng cấp này là hoàn toàn miễn phí thể hiện sự tôn trọng và tinh thần vì lợi ích của khách hàng của nhà mạng này.

Tổng đài hỗ trợ miễn phí 19001878