11/17/21

SCTV giới thiệu gói kênh nước ngoài mới

Bắt đầu từ ngày 1.10.2021, 14 kênh truyền hình nước ngoài có bản quyền sở hữu của hai công ty Disney Networks Group Asia Pacific Limited (Disney) và Buena Vista International Inc (BVII) sẽ dừng cung cấp phát sóng trên dịch vụ truyền hình trả tiền tại Đông nam Á và HongKong (Trung Quốc). 

Theo đó, những kênh nước ngoài dừng cung cấp phát sóng trên dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền tại Việt Nam từ ngày 1.10 bao gồm: Fox Movies, Fox Family Movies, Fox Action Movies, Fox, Fox Life, Fox Crime, FX, Channel V, Fox Sports, Fox Sports 2, Fox Sports 3, National Geographic People, Disney Channel và Disney Junior. 

Trong số các kênh sẽ ngưng phát sóng, có 7 kênh SCTV đang có quyền phân phối là Fox Movies, Fox Life, National Geographic, Channel V, Disney, Fox Sports, Fox Sports 2.

Ngay sau khi nhận được văn bản của Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử, SCTV đã có phương án thay thế dần các kênh trên bằng gói kênh mới với nội dung đa dạng, chuyên biệt và hấp dẫn như sau:  

- Box Movie 1: Kênh phim bom tấn từ những studio lớn nhất thế giới  

- Hollywood Classic: Những tác phẩm điện ảnh kinh điển trong lịch sử điện ảnh.- WOMAN: Chuyên kênh giải trí dành cho phái đẹp.

- Planet Earth: Kênh khoa học, khám phá công nghệ và lịch sử.

- Happy Kids: Chuyên kênh đặc sắc dành cho thiếu nhi

- Box Music: Cập nhật xu hướng âm nhạc quốc tế qua những bảng xếp hạng hàng đầu.

- Dr. Fit: Chuyên kênh Chăm sóc sức khỏe

Đại diện SCTV cho biết: “Theo đúng yêu cầu, bắt đầu từ 00 giờ ngày 01.10.2021, SCTV sẽ ngưng phát sóng toàn bộ 7 kênh truyền hình nước ngoài của Disney và BVII trên hệ thống của mình. Việc phải ngưng phát sóng một số kênh nước ngoài là do khách quan không chỉ riêng SCTV mà với tất cả các đơn vị kinh doanh dịch vụ truyền hình tại Việt Nam. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như mang đến những trải nghiệm mới lạ, thú vị cho khán giả xem truyền hình, SCTV xin trân trọng giới thiệu gói kênh nước ngoài mới với nội dung đa dạng, chuyên biệt, hấp dẫn. Hy vọng, gói kênh này sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của khách hàng”.

Tổng đài hỗ trợ khashc hàng SCTV: 19001878 (1000 vnđ/phút)