2/22/22

Xem kênh Phim Hay chính thức trên SCTV từ ngày 14/2/2022

Truyền hình cáp SCTV chịu trách nhiệm sản xuất, khai thác bản quyền các chương trình từ đối tác trong và ngoài nước để làm chất liệu cho nội dung kênh Phim Hay.

Kênh Phim Hay là kênh truyền hình trả tiền được cấp phép và phát sóng từ năm 2011 trên hệ thống của Đài PTTH Hà Nội với thời lượng phát sóng là 24h/ngày. Sau hơn 10 năm kể từ khi bắt đầu được cấp Giấy phép sản xuất Kênh và đưa vào khai thác cho tới nay, các chương trình sản xuất và phát sóng trên kênh cần được đổi mới để phù hợp hơn với xu hướng truyền thông hiện đại và đáp yêu cầu ngày càng cao của khán giả. Chính vì thế việc kí kết hợp tác với Truyền hình cáp SCTV năm 2022 hứa hẹn một sự thay đổi bước ngoặt trong việc nâng cấp chất lượng nội dung và phát triển phù hợp với xu thế nghe nhìn đương đại hiện nay. 

Theo đó, Truyền hình cáp SCTV chịu trách nhiệm sản xuất, khai thác bản quyền các chương trình từ đối tác trong và ngoài nước để làm chất liệu cho nội dung kênh Phim Hay.

Xem kênh Phim Hay chính thức trên SCTV từ ngày 14/2/2022

Kênh Phim Hay được giao cho Phòng SXND OTT – Hãng phim 2 (SCTV) vận hành và khai thác. Kênh sẽ chính thức lên sóng bắt đầu từ 17h ngày 14/02/2022 trên Hà Nội Cáp 6 (Hanoicab6) và được truyền dẫn lại trên hệ thống Truyền hình cáp SCTV. Từ thời điểm này, khán giả cả nước sẽ được thưởng thức Kênh Phim Hay với diện mạo hoàn toàn mới  từ nội dung cho đến bộ nhận diện. 

Với thời lượng phát sóng 24h/ngày, bắt đầu phát mới từ 17h – 22h hàng ngày và phát lại các giờ khác trong ngày. Nội dung chính của Kênh bao gồm 07 khung phim xuyên suốt mang nhiều màu sắc thú vị gồm: phim tâm lý xã hội Việt Nam, phim sitcom/hài Việt Nam, phim hành động - hình sự Việt Nam, phim truyền hình châu Á, phim cho giới trẻ (châu Á, Âu, Mỹ), phim cổ trang (châu Á, Âu, Mỹ), phim tổng hợp (châu Á, Âu, Mỹ). 

Ngoài các nội dung chính như trên, Kênh Phim Hay còn có các chương trình nhạc phim, hậu trường phim, du lịch khám phá, talkshow cùng các chương trình giải trí đa dạng khác.