8/26/19

Phim "Sự thật vụ trọng án" lên sóng SCTV9 lúc 12h00

Một trong những bộ phim làm nên tên tuổi của TVB trong dòng đề tài hình sự chính là “Sự thật vụ trọng án”. Với nội dung khúc chiết, hồi hộp, tính cách nhân vật được khắc họa tỉ mỉ, phim hứa hẹn mang đến những phút giây giải trí và những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả.


Bộ phim tái hiện 4 vụ án có thật, từng làm chấn động Hồng Kông. Với tài trí và lòng nhiệt huyết, nhóm điều tra viên gồm Mã Triệu Quân (do Lâm Gia Hoa đóng), Đinh Lan (do Lam Khiết Anh đóng), Nhiếp Chí Hoa (do Trương Quốc Cường đóng), tổng giám đốc tổ trọng án Phương Chính (do Đào Đại Vũ đóng), Tổng giám đốc tổ truy quét mại dâm Lưu Vịnh Nghi (do Lương Uyển Tịnh đóng), từng bước phanh phui sự thật.


Khi Truân Môn yên bình bỗng náo động vì hàng loạt thiếu nữ bị hiếp dâm. Rốt cục, tên yêu râu xanh giấu mặt đó là ai? Một mối quan hệ bất chính dẫn đến cái chết bi thảm, tử thi không toàn vẹn, kẻ nào là hung thủ thật sự? Vụ cướp bằng súng táo bạo của băng nhóm xã hội đen đến từ đại lục, làm sao để tóm gọn tên chủ mưu? Mại dâm – vấn nạn nhức nhối, hoạt động theo một đường dây tinh vi, thách thức pháp luật. Các điều tra viên sẽ thu thập bằng chứng và truy quét triệt để đường dây này?


Tất cả đáp án sẽ có trong 20 tập phim “Sự thật vụ trọng án”, phát sóng vào lúc 12h trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 24/8/2019