10/11/19

Đón xem "Giải quyết sư" phim độc quyền trên SCTV9

"Giải quyết sư" - SCTV9 độc quyền và đồng thời với TVB

Giám chế kỳ cựu Lưu Gia Hào đánh dấu màn “tái xuất” đầy ấn tượng với bộ phim “Giải quyết sư”. Đây là một trong những dự án phim được kỳ vọng nhất năm nay, có sự xuất hiện của Thị đế Vương Hạo Tín và Thị hậu Đường Thi Vịnh.

Cái chết kinh hoàng của cha mẹ đã ám ảnh Karson (do Vương Hạo Tín đóng), khiến anh trở thành một người lạnh lùng, tàn nhẫn và dấn thân vào thế giới ngầm của cộng đồng người Hoa tại Úc. Bằng đầu óc tinh nhạy, ngón nghề điêu luyện bao gồm cả bắt cóc, tống tiền, xâm nhập tài khoản và giết người, Karson đã giúp các băng nhóm xã hội đen giải quyết triệt để những vấn đề họ không làm được. Thế giới ngầm gọi anh là K – một Giải Quyết Sư bí ẩn. Ít ai có thể biết được dung mạo và tung tích của K.



Nhưng từ khi gặp Chloe (do Trương Hy Văn đóng), trái tim K nồng ấm trở lại. Anh muốn rời khỏi hắc đạo để sống cùng cô. Nào ngờ, một trận hỏa hoạn đã cướp Chloe đi mãi mãi. K còn bị vu oan giết ông trùm phái Hồng Hòa, phải giả chết để thoát khỏi sự truy sát.

Tiếc thay, Toàn đã đi trước O một bước, làm cho Hân hiểu lầm O và xa lánh anh. Không những vậy, O còn biết được kẻ đứng sau mọi việc chính là người thầy mà anh hết lòng mang ơn. Giải Quyết Sư chuyên đi giải quyết vấn đề cho người khác, còn vấn đề của chính mình thì sao?

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Vương Hạo Tín, Đường Thi Vịnh, Trần Mẫn Chi, Trương Dĩnh Khang, Trương Hy Văn,...

30 tập phim “Giải quyết sư”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, vào lúc 20h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 14/10/2019.