12/16/18

SCTV Tân Bình - Đón "Cơn lốc ưu đãi" từ truyền hình cáp SCTV

Phòng giao dịch Quận Tân Bình
247 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0886682200 - Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật: 19001878


Sau chương trình “Tri ân khách hàng” với việc tăng tốc độ internet – giá cước không đổi, dịch vụ internet của SCTV Tân Bình đã được nhiều khách hàng ủng hộ và có những đánh giá rất tốt và khách quan về chất lượng, SCTV Tân Bình tiếp tục đưa ra chương trình khuyến mãi “Nét đến nhà, quà trao tay” với hơn 15.000 giải có tổng trị giá lên đến 2,2 tỷ đồng.

Tiếp nối chuỗi chương trình khuyến mãi, quý IV năm 2018, truyền hình cáp SCTV tiếp tục đưa ra chương trình “Cơn lốc ưu đãi” cho khách hàng lắp đặt trọn gói truyền hình và internet của SCTV và đóng cước thuê bao trước 3 tháng. Theo đó, với đơn giá bình quân (sau khuyến mãi) chỉ từ 100.000 đồng/tháng, khách hàng có thể sử dụng trọng gói truyền hình và internet tốc độ cao của SCTV. Đây là chương trình khuyến mại được hỗ trợ bởi kênh truyền hình HBO, một kênh truyền hình quốc tế với nhiều bộ phim bom tấn hấp dẫn trên hệ thống truyền hình cáp của SCTV Tân Bình.

Hơn thế nữa, với dịch vụ trọn gói này, khách hàng có thể tiết kiệm đến 50% chi phí thuê bao hàng tháng so với khi các dịch vụ riêng lẻ cộng lại. Đối với những khách hàng đang sử dụng dịch vụ trọn gói của SCTV, khi đóng trước cước thuê bao 6 tháng, khách hàng sẽ được tặng 1 tháng miễn phí.

Như vậy, với dịch vụ trọn gói của SCTV Tân Bình, khách hàng vừa có thể sử dụng dịch vụ truyền hình KTS với gần 200 kênh truyền hình đặc sắc, vừa có thể lướt internet thả ga với tốc độ cao lại vừa có thể truy cập kho phim VOD khổng lồ chỉ với một hợp đồng dịch vụ từ SCTV. Không những thế, để bắt kịp với xu thế, SCTV đã đưa ứng dụng SCTVOnline - Một ứng dụng xem truyền hình và Video theo yêu cầu trên thiết bị di động thông minh (tải App SCTVonline trên Apple Store, CH Play) và trên SmartTV, qua đó có thể đáp ứng nhu cầu của khán giả mọi lúc, mọi nơi.

Dịch vụ internet của SCTV Tân Bình hiện đang sử dụng công nghệ truyền tải dữ liệu trên mạng cáp hiện đại nhất thế giới DOCSIS 3.0 theo tiêu chuẩn Châu Âu. Công nghệ này vừa có thể truyền hàng trăm kênh truyền hình đồng thời có thể truyền Internet băng thông rộng với tốc độ cao và đường truyền ổn định.

Đến nay, SCTV Tân Bình là nhà cung cấp dịch vụ internet có số lượng thuê bao đứng thứ 4 ở Việt Nam và sau khi SCTV nâng cấp đường truyền, con số thuê bao internet của SCTV đang gia tăng đột biến.

Đại diện của truyền hình cáp SCTV cho biết: “Với sứ mệnh mang đến cho khán giả xem truyền hình những sản phẩm văn hóa có giá trị nhân văn cao, SCTV đang ngày một phát triển và hoàn thiện. Thời gian tới, chúng tôi sẽ có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn hơn nữa với những phần quà có giá trị cao để tri ân khách hàng đã và đang ủng hộ truyền hình cáp SCTV”.

SCTV là mạng cáp đứng đầu Việt Nam với thị phần truyền hình trả tiền đứng đầu cả nước, diện phủ sóng rộng khắp toàn quốc. Gói kênh trên hệ thống SCTV được đánh giá là đặc sắc nhất hiện tại; Ngoài việc SCTV sản xuất và hợp tác đầu tư sản xuất được 22 kênh chuyên biệt, đặc sắc, đa dạng cùng với việc trao đổi bản quyền các kênh truyền hình nổi tiếng quốc tế đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông tin, giải trí của đông đảo khán giả mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề.