7/29/22

Xem phim "Lực lượng phản ứng - Phần 3" trên kênh SCTV9

“Lực lượng phản ứng - Phần 3” còn có tên khác là Nữ cảnh sát.  Đã làm nên tên tuổi của các diễn viên: Âu Dương Chấn Hoa, Thái Thiếu Phân, Đằng Lệ Danh, Ngụy Tuấn Kiệt.

Vệ Anh Tư chịu ảnh hưởng của cha là Vệ Anh Hùng (do Hạ Vũ đóng) nên rất thích môn lái xe tốc độ. Trong một lần truy bắt nhóm đua xe, nhờ tài cầm lái của Anh Tư mà Tam Nguyên thoát chết. Đồng thời, họ còn bắt được bọn tội phạm. Từ đó, hai người trở nên thân thiết, cùng nhau phá nhiều vụ trọng án. 
Xem phim Lực lượng phản ứng - Phần 3 - Nữ cảnh sát tren kênh SCTV9

Vì quá mải mê công việc nên Tam Nguyên xao nhãng gia đình, bỏ bê hai con sinh đôi là Gia Gia và Sa Sa, khiến chồng cô là Trình Phong (do Ngụy Tuấn Kiệt đóng) bất mãn đến mức đòi ly thân. Khi hôn nhân sắp đổ vỡ, Gia Gia đột nhiên bị bắt cóc, hai vợ chồng bỏ qua mâu thuẫn, đồng tâm hiệp lực tìm cách cứu con.

Về phần Anh Tư, do hiểu lầm, cô bị cấp trên điều sang đội của Trần Tiểu Sanh (do Âu Dương Chấn Hoa đóng). Hai người tính tình xung khắc, thường xuyên tranh cãi. Nhưng về sau, Tiểu Sanh dần cảm mến Anh Tư, quan tâm chăm sóc dù cô không hề hay biết. Chẳng những thế, Anh Tư còn sa vào lưới tình của thiếu gia Vinh Thiệu Giai (do Thái Tử Kiện đóng). Thiệu Giai bề ngoài là một cậu ấm hiền lành, thư sinh nhưng thật ra lại là một kẻ hiểm ác. Biết được bí mật của Thiệu Giai, Tiểu Sanh ra sức vạch trần để cứu người mình yêu.

32 tập phim “Nữ cảnh sát”, phát sóng lúc 22h00 hằng ngày trên kênh SCTV9, bắt đầu từ ngày 27/07/2022.