7/29/22

Xem phim "Điện hạ ma mãnh" độc quyền trên SCTV9

Phim “Điện hạ ma mãnh” là bộ phim hài cổ trang nói về Tứ hoàng tử nước Bách Thắng - Kỷ Uy (do Châu Gia Lạc đóng). Hoàng tử không biết võ công, lại mắc bệnh suyễn nên không được hoàng đế Kỷ Huỳnh (do Đỗ Yến Ca đóng) thương yêu. 

Nhờ sự thông minh và khứu giác nhạy bén nên Kỷ Uy được Tiêu cục Dịch Phong trọng dụng. Đại đương gia Cầu Dũng (do Ngô Đại Dung đóng) và Nhị đương gia Hoắc Thanh Sơn (do Tào Vĩnh Liêm đóng) thu nhận Kỷ Uy và Ôn Nhu.

Con gái Thanh Sơn là Hoắc Tiểu Muội (do Vương Hạo Nhi đóng) tìm mọi cách chữa bệnh mất trí nhớ cho Uy và Nhu. Trong khi đó, Uy lại đắc tội với hai con nuôi của Cầu Dũng là Phạm Tráng Long (do Trương Dĩnh Khang đóng) và Cầu Thiên Đao (do Chu Mẫn Hãn đóng). 

25 tập phim “Điện hạ ma mãnh”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, lúc 19h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh SCTV9, bắt đầu từ ngày 01/8/2022.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ: Châu Gia Lạc, Chu Mẫn Hãn, Trần Oánh, Vương Hạo Nhi, Trương Dĩnh Khang, Tiểu Bảo, Lý Quân Nghiên... cùng các diễn viên kỳ cựu: Ngô Đại Dung, Tào Vĩnh Liêm, Vi Gia Hùng, Diêu Doanh Doanh, Đỗ Yến Ca...

Xem phim Điện hạ ma mãnh kênh nào ?

Phim phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, lúc 19h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh SCTV9

Tôi đang dùng VTVCab có xem được phim này không ?

Được

Phim điện hạ ma mãnh bao nhiêu tập ?

Phim gồm 25 tập và được phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, lúc 19h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh SCTV9, bắt đầu từ ngày 01/8/2022