11/30/20

SCTV Nha Trang - Truyền hình cáp SCTV

Rất tiết !

Hiện tại SCTV chưa cung cấp dịch vụ Truyền hình cáp & Internet tại Nha Trang

Khách hàng quan tâm dịch vụ của SCTV vui lòng liên hệ 088 646 1900

Khách hàng tại Nha Trang muốn xem các kênh của SCTV có thể tham khảo thêm về dịch vụ:

SCTV Online 

Là tên gọi chung của Dịch vụ phát thanh, truyền hình trên mạng Internet do SCTV cung cấp thông qua 02 nền tảng là Ứng dụng di động có tên là “SCTV Online” 

SCTV Online cung cấp dịch vụ xem video theo yêu cầu và dịch vụ phát thanh, truyền hình trên mạng Internet. Tại đó, Khách hàng được xem các nội dung video như phim   ảnh, ca nhạc, thiếu nhi, thể thao, các chương trình truyền hình,… trên các thiết bị khác nhau có kết nối Internet như máy vi tính, thiết bị di động sử dụng Hệ điều hành iOS và   Android. SCTV Online vừa có các nội dung xem miễn phí, lẫn các nội dung xem và trả tiền theo tháng, và cả các nội dung trả tiền theo từng chương trình hay từng lượt xem.

     Bên cạnh nguồn nội dung phong phú, ứng dụng được xây dựng bởi đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm của công ty TNHH Truyền Hình Cáp Saigontourist với nhiều tính   năng tiện ích và nổi bật như:

  • Kho nội dung chương trình đặc sắc với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, có bản quyền chỉ có trên SCTV được cập nhật liên tục.
  • Gần 20 kênh TV xem lại chọn lọc, hấp dẫn;
  • Nhiều kênh Truyền hình trực tuyến, đặc biệt là các kênh truyền hình do SCTV tự sản xuất, nội dung chuyên biệt, đặc sắc. Chỉ có trên SCTV VOD/ SCTV Online;
  • Kho phim khổng lồ Việt Nam, châu Á, phim bom tấn khổng lồ từ Hollywood, có phụ đề tiếng Việt, lồng tiếng, chất lượng cao;
  • Các giải đấu thể thao danh  tiếng thế giới như Serie A, ngoại hạng Anh, Ligue 1, Bundesliga, đô vật Mỹ, Quyền Anh, vòng loại World Cup 2018…
  • Những tình khúc vượt thời gian và nhạc trẻ cập nhật từ các bảng xếp hạng;
  • Hài do SCTV sản xuất;
  • Chương trình học tiếng Anh cho thiếu nhi; show truyền hình hấp dẫn
  • Các gói VOD liên doanh hay nhất đến từ các đối tác cung cấp nội dung hàng đầu Việt Nam: DANET,….
  • Tốc độ truyền dẫn nhanh, giúp bạn tận hưởng phút giây thư giãn được trọn vẹn và thoải mái nhất.
  • Ứng dụng trang bị trình xem phim với nhiều tính năng thông minh, hữu ích như: tính năng danh sách yêu thích, tính năng xem lại, các tính năng điều khiển thông minh khi xem chương trình (chia sẻ dễ dàng, tìm kiếm nhanh chóng, các chức năng tăng giảm độ sáng, âm lượng được thiết kế hiện đại và tiện dụng…)
  • Đặc biệt, tính năng đa màn hình: Đồng bộ tài khoản trên đầu thu SCTV VOD, thay thế remote TV, điều khiển chương trình VOD trên màn hình TV bằng ứng dụng SCTV Online có trên thiết bị di động.

Hướng dẫn mua nội dung trên SCTV Online

SCTV áp dụng hình thức trả trước cho tất cả các nội dung có tính phí trên dịch vụ SCTV Online. Khách hàng thực hiện thanh toán các dịch vụ có tính phí của SCTV Online qua website www.tv24.vn với nhiều hình thức thanh toán khác nhau, bao gồm:

(1) Trừ dần vào số dư S-Coin hiện có trong hệ thống SCTV VOD/ SCTV Online.

(2) Thanh toán trực tuyến thông qua các module của 02 Cổng thanh toán VNPay và VTCPay đang tích hợp trực tiếp trên website www.tv24.vn.

Thuê nội dung theo gói (SVOD)

Bước 1: Khách hàng Đăng nhập vào Website www.tv24.vn bằng tài khoản SCTV Online hoặc SCTV VOD.

Bước 2: Trong menu “Tài khoản” chọn “Nâng cấp gói cước” và lần lượt thực hiện các bước sau:

- Chọn Gói dịch vụ muốn sử dụng;

- Chọn “Nâng cấp”. Theo mặc định, Hệ thống sẽ mặc định chọn hình thức trừ vào số S-Coin có trong Tài khoản của khách hàng.

- Nhập mã khuyến mại (Nếu có)

- Xác nhận “Tôi đã đọc và đồng ý với Thỏa thuận cung cấp và sử dụng dịch vụ SCTV Online, Chính sách bảo mật, Chính sách thanh toán trên SCTV Online”.

- Chọn "Thanh toán"

Bước 3: Khi đó, hệ thống sẽ gửi mã OTP đến số điện thoại khách hàng đang đăng ký sử dụng dịch vụ SCTV Online hoặc SCTV VOD tương ứng.

Bước 4: Nhập mã chính xác mã OTP và thưởng thức các nội dung tính phí đã chọn trong thời gian quy định.

        Quý khách xem thông tin số dư S-Coin trong mục Tài khoản/Thông tin tài khoản.

Thuê lẻ từng nội dung (TVOD)

Bước 1: Khách hàng Đăng nhập vào Website www.tv24.vn bằng tài khoản SCTV Online hoặc SCTV VOD.

Bước 2: Khách hàng lựa chọn nội dung tính phí muốn xem. Khi đó, hệ thống sẽ xuất hiện thông báo yêu cầu thanh toán để được xem nội dung đó.

Khi tài khoản Quý khách có đủ số dư S-Coin để thanh toán cho nội dung tính phí đã chọn, vui lòng chọn “Mua nội dung” để tiếp tục.

Bước 3: Hệ thống sẽ gửi mã OTP đến số điện thoại khách hàng đang đăng ký sử dụng dịch vụ SCTV Online hoặc SCTV VOD tương ứng.

Bước 4: Nhập mã chính xác mã OTP và thưởng thức các nội dung tính phí đã chọn trong thời gian quy định.

Thanh toán trực tuyến

Áp dụng cho tài khoản Khách hàng không có đủ số dư S-Coin để mua Nội dung/Gói nội dung.

Bước 1: Khách hàng Đăng nhập vào Website www.tv24.vn bằng tài khoản SCTV Online hoặc SCTV VOD.

Bước 2: Khi khách hàng chọn thuê từng Nội dung lẻ có tính phí, hoặc chọn “Nâng cấp gói cước” khi muốn thuê 1 Gói dịch vụ, mà số dư S-Coin trong tài khoản của khách hàng không đủ để mua Nội dung/Gói nội dung đó, thì Hệ thống sẽ chuyển khách hàng về Trang “Nạp tiền” có hỗ trợ các hình thức thanh toán sau:

- Internet Banking (qua Cổng thanh toán VNPay).

- Card Charging (qua Cổng thanh toán VTCPay). Khách hàng chịu phí thanh toán 15% khi sử dụng hình thức này.

Tùy từng hình thức thanh toán được lựa chọn, Hệ thống sẽ yêu cầu các bước thực hiện tiếp theo khác nhau, Khách hàng vui lòng làm theo hướng dẫn.

 

SCTV Nha Trang - Truyền hình cáp SCTV