6/9/18

Trải nghiệm công nghệ âm thanh vòm 5.1 SCTV tại Triển lãm Telefilm 2018

Diễn ra từ ngày 7/6 – 9/6 tại trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn – SECC, triển lãm quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình Việt Nam – Telefilm là sự kiện thường niên được tổ chức định kỳ hằng năm dành cho các tổ chức, công ty hoạt động trong lĩnh vực phim và truyền hình.
Telefilm 2018 quy tụ hơn 150 đơn vị tham gia trưng bày đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ với sự góp mặt của hơn 3.000 chuyên gia trong nước và quốc tế.

 

Bên cạnh các tên tuổi của ngành truyền thông và truyền hình của Việt Nam như: VTV, VOV, SCTV, VTV Cab, Sunrise, ADT, Vietcom... đặc biệt là sự xuất hiện trong 2 năm gần đây những hãng sản xuất phim Việt Nam như: VFC, Vietfilm, Fafim, chứng tỏ Việt Nam đang vươn lên mạnh mẽ trong xu hướng nội địa hóa nội dung, chương trình, Telefilm cũng luôn luôn nhận được sự hưởng ứng tham gia từ các quốc gia và vùng lãnh thổ có ngành truyền hình và điện ảnh tiên tiến trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore, Đài Loan, Hồng Kong,… Năm nay Telefilm còn có sự góp mặt của Vương quốc Anh, một trong những cường quốc điện ảnh; Philippines, quốc gia đang phát triển mạnh mẽ với top những phim truyện truyền hình cùng dàn diễn viên nổi tiếng rộng khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Các đơn vị tham gia triển lãm đã trưng bày, giới thiệu những sản phẩm/dịch vụ về nội dung chương trình (phim truyền hình, phim chiếu rạp, phim hoạt hình, tin tức phóng sự …), dịch vụ (biên kịch, biên tập phim, thu âm lồng tiếng…), thiết bị và công nghệ (Camera, bàn dựng phim, công nghệ âm thanh, kính thực tế ảo VR, TV 4K…).

Đáng chú ý nhất là gian hàng của Truyền hình cáp SCTV. Bên cạnh thế mạnh về nội dung với các kênh truyền hình chuyên biệt có lương khán giả theo dõi cao, SCTV còn đem đến Telefilm 2018 dịch vụ VOD đặc sắc với. Ngay tại gian hàng của mình, SCTV đã hợp tác với Dolby cùng sự hỗ trợ của Goldenduck International Vietnam bố trí 1 phòng kính dành cho khách hàng đến tham quan và trải nghiệm dịch vụ VOD với công nghệ âm thành vòm 5.1.


Là chuyên gia âm thanh hàng đầu thế giới, Dolby luôn được các nhà làm phim Hollywood tin tưởng lựa chọn và không tiếc lời khen ngợi. Công nghệ âm thanh vòm Dolby 5.1 với độ phân giải cao, bộ chỉnh âm thông minh, khả năng lọc thanh tốt mang đến chất lượng âm thanh thật như cuộc sống.

Đại diện Truyền hình cáp SCTV tại triển làm Telefilm 2018 cho biết: “Với phương châm không ngừng phát triển phục vụ khách hàng, SCTV đã có nhiều bước tiến vượt trội trong lĩnh vực truyền hình, hiện là mạng truyền hình cáp thị phần hàng đầu Việt Nam sở hữu dịch vụ VOD đặc sắc. Sự kết hợp giữa SCTV với chuyên gia âm thanh hàng đầu thế giới Dolby sẽ mang đến cho khán giả sự trải nghiệm âm thanh hoàn hảo trên tất cả các thiết bị chuẩn HD như Tivi chuẩn HD, set Top Box HD, các kênh chuẩn HD, loa âm thanh Soundbar hay rạp chiếu phim tại nhà. Ngoài kho phim Việt khổng lồ mới nhất, đa dạng, dòng phim TVB, phim kinh điển Hollywood chất lượng cao, SCTV- VOD còn sở hữu nhiều kênh truyền hình xem lại hấp dẫn. Đặc biệt khách hàng có thể xem những chương trình yêu thích vào bất kỳ thời điểm nào”.
 

Để trải nghiệm công nghệ âm thanh vòm 5,1 của Dolby và nhiều công nghệ trong lĩnh vực truyền hình, hãy đến với Telefilm 2018. Triển lãm sẽ mở cửa đến ngày 9/6 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nguồn thegioitiepthi.vn