12/29/18

“Hè sôi động” với gói cước siêu tiết kiệm dành cho sinh viên trên dịch vụ SCTV Online

Chào đón những ngày hè sôi động với chương trình ưu đãi đặc biệt của gói "VOD - ECO" dành cho sinh viên thuộc các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp,… tại Việt Nam sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền qua Internet - SCTV Online trên thiết bị di động hoặc máy tính cá nhân.
 

Hòa nhịp vào những ngày hè đang đến, các bạn trẻ đừng bỏ lỡ chương trình “Hè Sôi Động cùng VOD - ECO” với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Thật tuyệt vời khi chỉ cần cung cấp một số thông tin cá nhân cơ bản các bạn đã có thể thoải mái thưởng thức chương trình đặc sắc không giới hạn trong gói VOD – ECO.

Gói VOD – ECO trên dịch vụ SCTV Online ưu đãi đặc biệt dành cho các bạn sinh viên xem kho nội dung phong phú, liên tục cập nhật mới, có bản quyền VOD của SCTV và đối tác trong gói “VOD Thuê Bao” mọi lúc mọi nơi với chi phí tốt nhất chỉ 20.000 đồng/ tháng. Tự tin mang đến cho quý khách những phút giây giải trí thú vị.

*Giá niêm yết Gói VOD Thuê bao trên dịch vụ SCTV Online: 40.000 đồng/tháng.

Các tín đồ điện ảnh sẽ không thể bỏ qua những dòng phim tình cảm, hài hước, hình sự,... trong và ngoài nước như Hàn (SBS, KBS, MBC,...); Hồng Kông (TVB); Hollywood…, đang làm giới trẻ phát cuồng trên dịch vụ SCTV Online.

Khuấy động niềm đam mê âm nhạc của giới trẻ bằng những ca khúc thời thượng, bắt kịp những xu hướng âm nhạc mới; được cập nhật từ các bảng xếp hạng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Hoặc thể hiện niềm đam mê ca hát tại chuyên mục Karaoke, thỏa thích thể hiện tài năng cùng bạn bè, người thân qua kho bài hát cực lớn; âm thanh chân thực, sống động; giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Gói VOD – ECO trên dịch vụ SCTV Online cũng là nơi quy tụ những Series bóng đá đỉnh cao, các giải đấu độc quyền phát sóng trên SCTV: FA cup, Ligue1, Serie A, Bundes liga và môn thể thao đối kháng kịch tính của WWE dẫn đầu lượng người xem định kỳ tại Mỹ.

Ngoài ra, VOD – ECO “chiều lòng” khán giả yêu truyền hình với các kênh truyền hình trong nước và quốc tế nổi bật, đặc sắc, hấp dẫn và giúp bạn không lo bỏ lỡ chương trình với tính năng ưu việt “TV xem lại” - xem trọn vẹn các chương trình trong vòng 7 ngày.

Điều kiện áp dụng:
  • Chương trình áp dụng từ 01/6/2018 đến 31/12/2018.
  • Khách hàng cung cấp thông tin: mã sinh viên, họ tên, ngày tháng năm sinh, tên trường đang theo học, tài khoản mạng xã hội (Facebook, Zalo, Twitter,...) - nếu có, và đính kèm bản scan/hình chụp thẻ sinh viên.
  • Mỗi mã sinh viên được đăng ký sử dụng Gói dịch vụ này cho 01 tài khoản duy nhất
  • Sử dụng Thiết bị di động với Hệ điều hành iOS (phiên bản 8.0 trở lên) hoặc Android (phiên bản 4.1 trở lên), hoặc Máy tính cá nhân có kết nối Internet (3G, Wifi,...).

Hè đã đến! Đây cũng là thời gian để họp mặt bạn bè vào cuối tuần hay đơn giản chỉ là thư giãn sau khoảng thời gian học tập căng thẳng. Gói VOD -ECO của dịch vụ SCTV Online - Xem truyền hình SCTV mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Tổng đài đăng ký dịch vụ: 0886461900

Hỗ trợ kỹ thuật: 19001878