1/19/19

Phát sóng kênh SCTV20 trên hệ thống truyền hình cáp KTS SCTV

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu giải trí của đông đảo khán giả trên cả nước, cũng như góp phần làm đa dạng hơn nội dung giải trí trên hệ thống kênh SCTV; kể từ 0h00 ngày 1/1/2019, Truyền hình cáp SCTV bắt đầu phát sóng kênh SCTV20 trên hệ thống truyền hình cáp KTS SCTV.
  

Hiện tại, hệ thống THC kỹ thuật số SCTV đã có trên 180 kênh, trong đó có trên 130 kênh truyền hình SDTV và trên 50 kênh truyền hình HDTV. Kênh SCTV20 HD sẽ được phát sóng thay kênh iTV (vị trí số 253) trên hệ thống THKTS DVB-C. Kênh SCTV20 SD sẽ được phát sóng thay thế cho kênh iTV (vị trí số 53) trên hệ thống THKTS DVB-C.

Kênh SCTV20 – Kênh âm nhạc được phát sóng tiêu chuẩn HD & SD, là kênh truyền hình chuyên biệt về âm nhạc. SCTV20 sẽ đem đến cho quý khán giả giây phút lắng đọng tuyệt vời với những ca khúc nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc tiền chiến ghi dấu ấn trong lòng người nghe trong nhiều thập kỷ.

Kênh SCTV20 là cầu nối âm nhạc để quý khán giả gửi gắm tâm tình qua từng bài hát và cũng là nơi giao thoa âm nhạc giữa những thế hệ trước và sau, giữa những giai điệu mới và cũ. Với chương trình âm nhạc mới lạ, nội dung phong phú, kênh SCTV20 hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả xem truyền hình trải nghiệm mới mẻ và thú vị.