4/3/19

Phát sóng kênh MAX BY HBO trên hệ thống THC SCTV

Nhằm đẩy mạnh phát triển nội dung chương trình truyền hình ngày một phong phú, kể từ 0h00 ngày 06/03/2019, Truyền hình cáp SCTV phát sóng kênh MAX BY HBO trên hệ thống truyền hình analog và kỹ thuật số DVB-C.

Theo đó, phát sóng kênh MAX BY HBO thay thế kênh Channel V trên hệ thống truyền hình analog. Ngưng phát sóng kênh Channel V trên hệ thống truyền hình analog, trên hệ thống truyền hình kỹ thuật số DVB-C kênh Channel V vẫn phát sóng bình thường. Phát sóng kênh MAX BY HBO thay thế kênh SCTV2 (phát trùng vị trí số 57) trên hệ thống truyền hình kỹ thuật số DVB-C.

MAX BY HBO là kênh phim truyện ngôn ngữ tiếng Anh phát sóng 24/24 với những bộ phim điện ảnh và truyền hình thiên về thể loại hành động, gay cấn và khoa học giả tưởng, trong đó có nhiều loạt phim truyền hình giành các giải thưởng lớn. MAX BY HBO liên tục đem đến cho khán giả các chương trình giải trí đầy phấn khích và nghẹt thở. Tại Việt Nam, MAX BY HBO phát sóng với độ phân giải cao cùng phụ đề tiếng Việt.

Với việc phát sóng kênh Max by HBO, SCTV hy vọng mang đến cho khán giả xem truyền hình thêm nhiều sự lựa chọn và cũng là 1 trong 5 nhiệm vụ trọng tâm mà SCTV đã xác định trong chiến lược phát triển đến năm 2020.