5/6/21

Xem phim "Thế giới hôn nhân" lúc 21h00 trên kênh Vie Dramas - VTVCab 10

Bộ phim xứng đáng là truyền hình đạt rating cao nhất lịch sử đài cáp Hàn vì đánh đúng nội dung được cả xã hội quan tâm là hôn nhân và kẻ thứ 3: Người vợ hoàn hảo Ji Sun Woo cũng có ngày bị chồng mình, Lee Tae Oh phản bội do ngoại tình.

Kịch bản bắt đầu với một cảnh nóng bỏng mắt trong đêm mưa của đôi vợ chồng nọ, tình cảm của họ rất mãnh liệt, nồng nàn và thắm thiết nhưng đó cũng chỉ là vỏ bọc hoàn hảo, thực tế lại vô cùng tàn nhẫn, phũ phàng. Cặp vợ chồng đó là Ji Sun Woo Và Lee Tae Oh.

Nữ chính Sun Woo (Kim Hee Ae) là mẫu phụ nữ xinh đẹp, thông minh, thành công trong cuộc sống với chức vị phó giám đốc cao quý của một bệnh viện. Ở nhà cô chăm lo chu tất cho anh chồng Tae Oh (Park Hee Joon) và cậu con trai Joon Young. Mọi thứ diễn ra trong đời Sun Woo đều hoàn hảo, đẹp đẽ, ai nhìn vào cũng trầm trồ, ngưỡng mộ cho đến một ngày cô trở nên nghi ngờ chồng mình.

Chưa hết, lý do gây sốt của k-drama 19+ này còn nằm ở những tình tiết "không thể tin nổi", khiến khán giả quên cả hô hấp để theo dõi: những pha trả thù "nóng bỏng", ngoại tình với chồng cũ…

 

Không đơn thuần chỉ ra thực tại xấu xí tiềm ẩn trong hôn nhân, phim còn chứa đựng nhiều thông điệp khiến độc giả phải suy ngẫm. 

Đón xem phim "Thế giới hôn nhân" lúc 21h00 trên kênh Vie Dramas - VTVCab 10.