8/15/21

SCTV đồng hành cùng khách hàng mùa dịch

Truyền hình cáp SCTV - nhà cung cấp dịch vụ truyền thông và viễn thông hàng đầu Việt Nam từ lâu đã triển khai đóng cước dịch vụ qua hình thức chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng. Điều này đã mang lại rất nhiều tiện lợi cho cả khách hàng lẫn SCTV.

SCTV đồng hành cùng khách hàng mùa dịch

Mới đây, khách hàng của SCTV lại có thêm một lựa chọn để thanh toán cước dịch vụ không dùng tiền mặt. Đó là thanh toán qua ví điện tử Momo. Với hình thức này, khách hàng có thể: Thanh toán bất cứ khi nào có nhu cầu và hoàn toàn miễn phí; Không lo bị cắt dịch vụ do không kịp thanh toán; Chủ động được thời gian thanh toán, không đi lại nhiều lần; Giảm thiểu tối đa rủi ro khi sử dụng tiền mặt. Không những thế, SCTV và ví Momo còn dành ưu đãi lớn cho khách hàng khi thanh toán cước dịch vụ bằng chương trình khuyến mãi: Hoàn tiền lên đến 50.000 đồng khi thanh toán qua ví Momo. Chương trình kéo dài từ 19/7 đến 31/8/2021. 

Dịch Covid-19 với diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng rất lớn đến đời sống xã hội, để tri ân đến khách hàng cũng như chia sẻ những khó khăn chung trước đại dịch, SCTV có chương trình khuyến mãi: Đồng hành cùng khách hàng trong mùa dịch. Theo đó, từ ngày 1/8 đến ngày 30/9/2021 khách hàng đóng trước cước phí 3 tháng sẽ được sử dụng 4 tháng và đóng trước cước phí 6 tháng sẽ được sử dụng 8 tháng. 

Chi tiết liên hệ tổng dài CSKH: 19001878