10/4/21

SCTV ra mắt ứng dụng SCTV Online phiên bản mới

Đến với ứng dụng SCTV Online phiên bản mới , Quý Khách hàng có thể xem ngay gói nội dung cơ bản miễn phí với nhiều chương trình phong phú, đa dạng, hoặc nâng cấp lên gói VIP để trải nghiệm không giới hạn các chương trình độc quyền mới nhất và sớm nhất cùng ngày phát sóng trên TV, cụ thể bao gồm: 

1. Các trận bóng đá, thể thao hấp dẫn, đặc biệt là các trận El Classico của La Liga

2. Phim TVB phát sóng song song với TVB Hongkong 

3. Phim Việt Nam mới nhất, phát sóng độc quyền lần đầu tiên trên SCTV

4. Các chương trình ca nhạc, gameshow, hài, sitcom, show giải trí mới nhất, phát sóng độc quyền lần đầu tiên trên SCTV

5. Gần 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế với hàng trăm chương trình đặc sắc mỗi ngày dành cho mọi gia đình, mọi lứa tuổi

6. Tất cả các nội dung, phim truyện Việt Nam và nước ngoài, gameshow, giải trí, ca nhạc, thể thao,....với tổng hơn 20.000 giờ trên ứng dụng SCTV Online

Hiện nay, ứng dụng SCTV Online phiên bản mới  đã có mặt trên kho ứng dụng của hệ điều hành Android và iOS. Chúng tôi khuyến khích Quý Khách hàng tiến hành tải và cài đặt ngay ứng dụng SCTV Online phiên bản mới  để  không bỏ lỡ những nội dung giải trí hấp dẫn nhất.  

Nhằm tri ân Quý Khách hàng đã luôn đồng hành cùng SCTV trong suốt thời gian qua, từ nay đến hết ngày 30/09/2021, ngay khi chuyển đổi sang ứng dụng SCTV Online phiên bản mới , Quý Khách hàng sẽ được nâng cấp lên gói VIP cho đến hết thời hạn hiệu lực của gói dịch vụ đã đăng ký trên SCTV Online phiên bản cũ   mà không phải thanh toán thêm bất cứ chi phí nào, đồng thời được tặng thêm 01 tháng sử dụng miễn phí gói VIP. 

Mời bạn tải ngay ứng dụng SCTV Online để xem phim hay độc quyền tại: 

► Android: Phiên bản 4.1 trở lên

► iOS: Phiên bản iOS 12 trở lên

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

- Bộ phận chăm sóc khách hàng 24/7: 19001878 (1.000 đồng/phút)