4/11/20

SCTV giữ bản quyền phát sóng ”Tây du ký 1986”

Truyền hình cáp SCTV hiện đang giữ bản quyền phát sóng và khai thác bộ phim “Tây du ký” phiên bản 1986 – Một trong những tác phẩm kinh điển trong lịch sử phim truyền hình Trung Quốc và luôn nhận được sự chào đón từ đông đảo khán giả Việt.



“Tây du ký” phiên bản 1986 là một trong những tác phẩm kinh điển trong lịch sử phim truyền hình Hoa ngữ, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ngô Thừa Ân. Bộ phim kể về chuyến hành trình đầy gian khổ của 4 thầy trò Đường Tăng trên đường đến Tây Trúc thỉnh kinh.

Sức hấp dẫn của bộ phim mạnh đến nỗi đã giúp nó đạt được kỷ lục về số lần phát sóng. Tại Trung Quốc, “Tây Du Ký” đã được phát sóng hơn 3.000 lần trên sóng truyền hình cả nước. Riêng ở Việt Nam, phim cũng được chiếu đi chiếu lại với tần suất không thể đếm xuể, và mỗi lần như vậy đều đạt được tỷ suất người xem rất cao.

Khán giả Việt Nam một lần nữa sẽ được thưởng thức hành trình trải qua 81 kiếp nạn của 4 thầy trò Đường Tăng, cùng lạc vào thế giới thần tiên và phép thuật thông qua bộ phim “Tây Du Ký” phiên bản 1986, sẽ được phát sóng lúc 20h00 Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần trên kênh TVStar – SCTV11, kể từ ngày 30/3/2020.

Đã hơn 30 năm trôi qua, sức hấp dẫn của “Tây Du Ký” vẫn nguyên vẹn trong lòng khán giả. Mỗi khi nhạc hiệu mở đầu phim vang lên, hoặc giai điệu hùng tráng của ca khúc “Đâu là đường chúng ta đi” được ca sĩ Tưởng Đại Vệ cất tiếng hát, thì cả bầu trời ký ức của nhiều người lại ùa về, tần số rung cảm gần như được “bật” hết nấc.