1/8/22

Đón xem phim hài TẾT 2022 - Hẹn hò cùng thần tượng trên kênh SCTV14

Chuyện phim bắt đầu khi chàng quản lý Triệu (Huỳnh Quý) của Nam Anh (Võ Điền Gia Huy) vô tình cầm nhầm vali của Thiên Thư (Yeye Nhật Hạ) sau một vụ cướp hụt. Thiên Thư nhanh chóng phát hiện ra chủ nhân chiếc vali bị cầm nhầm là một rapper vô cùng nổi tiếng mà chính cô cũng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của anh. Vốn là một cô gái nhiệt tình, vui vẻ nên Thiên Thư “mặt dày” tuyên bố “em là fan cứng của idol”, sẽ theo idol đến khắp mọi nơi. Và hẳn nhiên, Thiên Thư không chỉ nói suông, với lợi thế là stylist có kinh nghiệm, Thiên Thư nhanh chóng tận dụng thế mạnh của mình để có mặt trong mọi chương trình, hoạt động của Nam Anh.

Đón xem phim hài TẾT 2022 - Hẹn hò cùng thần tượng trên kênh SCTV14

Nam Anh cũng “đau đầu” vì cô fan cứng từ trên trời rơi xuống này, anh nhiều lần tìm cách trốn tránh cô nhưng cũng từ đó anh phát hiện Thiên Thư là 1 cô gái rất thông minh, hài hước và tình cảm của cô dành cho anh là – Một fan chân chính. Duyên số đưa đẩy Thiên Thư trở thành quản lý “bất đắc dĩ” của Nam Anh và chuyển về sống cùng anh tại studio (kiêm nhà riêng). Thế nhưng mục đích Thiên Thư vừa đạt được chưa bao lâu thì “sóng gió” đã ập tới, bố mẹ Thiên Thư là ông Lộc, bà Phúc (NSND Thanh Nam và NSƯT Tuyết Thu) lên thăm con gái và phát hiện cô đang sống cùng một người con trai! 

Đón xem phim hài TẾT 2022 - Hẹn hò cùng thần tượng trên kênh SCTV14

Một trận long trời lở đất xuất hiện, Nam Anh bất đắc dĩ phải nhận mình là bạn trai của Thiên Thư. Ông Lộc sau khi biết con gái có bạn trai cũng không yêu cầu gì nhiều, yêu cầu duy nhất của ông là Tết này Thiên Thư phải dẫn bạn trai… về quê ăn TẾT! Từ đây nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra khi ông Lộc trở nên khá ganh tỵ vì không chỉ cô con gái của mình bị người khác yêu mất mà ngay trên chính “địa bàn” của mình, ông cũng bị Nam Anh “cuỗm” mất fans. Nhân viên của ông, bạn bè, bà con lối xóm của ông đều nhất mực thân thiết với chàng rapper. 

Chia sẻ về vai diễn, NSND Thanh Nam cho biết, vai ông Lộc là một vai diễn khá phù hợp với tôi, một nhân vật mẫu mực, thương con, quý vợ, có một tấm lòng nhân ái với dân nghèo. Tôi đã từng tham gia rất nhiều nhân vật mang hình tượng nông dân chân chất, gần gũi với người dân Nam Bộ nói chung nên vai diễn này đối với tôi không có gì khó. Tuy nhiên, là diễn viên chuyên nghiệp, bất cứ vai diễn nào tôi cũng sẽ dành thời gian nghiên cứu và cảm nhận nhân vật của mình. Tùy theo nhân vật sẽ có cách thể hiện khác nhau và phải chịu khó tìm hiểu thêm. Đối với phim Hẹn hò cùng thần tượng, thực ra đây cũng đang là một xu hướng hot trong thời đại 4.0, nhân vật ông Lộc tuy hơi cũ nhưng cũng sẽ có cách tiếp cận và thay đổi khác mà khi xem phim khán giả có thể cảm nhận được. 

Đón xem phim hài TẾT 2022 - Hẹn hò cùng thần tượng trên kênh SCTV14

Hẹn hò cùng thần tượng có sự tham gia của NSND Thanh Nam, NSƯT Tuyết Thu, Võ Điền Gia Huy, Yeye Nhật Hạ, Huỳnh Quý, Lê Ngọc Trinh, Đại An…

Phim sẽ phát sóng lúc 19h45 từ ngày 09/01/2022 trên SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV..